KAP

Žaš er eitthvaš sem fęr mig til aš skrį žetta og birta, ég veit ekki enn hvaš žaš er. Ég var aš koma śr mķnum žrišja tķma ķ KAP og eins og eftir hina tķmana upplifši ég eitthvaš nżtt og stórfenglegt. Ég finn fyrir einhverri tengingu viš eitthvaš ęšra. Hamingjan sem mašur upplifir eftir tķmana er engri lķk!

Ég hef jś lengi haft įhuga į andlegum mįlum, hugleiši žegar ég hef tök į žvķ. Hef prófaš yoga og Kundalini Yoga og sótt hin żmsu andleg nįmskeiš. Ég hef veriš leitandi lengi. Aš hverju? Hamingjunni bżst ég viš.

Skrķtiš hvernig hlutirnir koma upp ķ hendurnar į manni einmitt žegar mašur er tilbśinn. Og ég er sannfęrš aš žaš var engin tilviljun aš ég fór ķ fyrsta KAP tķmann. Ég finn žaš aš ég er aš hrinda einhverju stórkostlegu af staš ķ mķnu lķfi. Ég veit aš žaš veršur dįlķtiš sįrt aš kvešja žetta gamla, vanann og lķka hugsunarhįttinn, en žegar frį lķšur veršur gjörbreyting į lķfi mķnu. Af hverju segi ég žetta? Af žvķ ég finn žaš, hef fundiš žaš og hef dreymt žaš. Jį, og ég vil leyfa ykkur aš fylgjast meš ferlinu. Af hverju vil ég deila žessu? Ég veit žaš ekki ennžį. Mér finnst ég eiga aš gera žaš. Ég held žaš hjįlpi mér lķka aš opna fyrir tilfinningarnar og losa um og heila.

Žiš veršiš aš fyrirgefa aš ég hef aldrei skrifaš blogg įšur og kann ekkert į žetta og žiš megiš endilega koma meš athugasemdir og įbendingar. Takk fyrir mig og kęrleikur til ykkar.


Höfundur

Ljósið í myrkrinu
Ljósið í myrkrinu
Hver er ég? Hvaš er ég eiginlega aš gera hér? Jś, ég er ķ žessari sömu leit og allir hinir. Ósköp venjuleg kona ķ leit aš hamingjunni.

Eldri fęrslur

Aprķl 2024

S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband